打开携程App,查看高清大图
班蓬县
古典湖滨民宿3
古色古香的河畔复燃รีสอร์สวยสไตล์วินเทจ


🌿 บางครั้งเราอยากจะหลีกหนีความวุ่นวายของเมืองกรุง ไปหาที่พักผ่อนแบบสงบๆ สักคืน แต่ถ้าจะต้องขับรถไปไกลก็เหนื่อยกับการเดินทางอีก 😫 ทริปนี้เราอยากจะพาทุกคนไปหาที่พักผ่อน กับที่พักริมน้ำ ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ที่นอกจากบรรยากาศจะดีต่อใจแล้ว ยังมีร้านอาหาร และคาเฟ่ในตัว 💕

🌺 ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท สไตล์วินเทจ ท่ามกลางธรรมชาติ ริมแม่น้ำแม่กลองตั้งอยู่ที่ตำบลนครชุมน์ อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของชุมชนชาวมอญลุ่มน้ำแม่กลอง ความพิเศษของห้องพักที่นี่คือการตกแต่งแต่ละหลังที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ซ้ำกัน ทุกหลังมาในธีม ไทย จีน และมอญ ซึ่งเป็นสามอารยธรรมเก่าลุ่มแม่น้ำแม่กลอง อย่างหลังที่เราเลือกพักมีชื่อว่าบ้านนครชุมน์ เป็นบ้านไม้ใต้ถุนเตี้ย ทรงไทยมอญหลังใหญ่ ภายในตกแต่งด้วยเครื่องเรือนไม้จากช่างฝีมือเก่าแก่ที่หาได้ยากในปัจจุบัน บ้านพักมีพื้นที่กว้างขวาง แบ่งเป็นสัดส่วน 3ห้องนอน 2ห้องน้ำ พักได้สูงสุดถึง 8คน 💯

📺 สำหรับชื่อ ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ นั้นมีที่มาจาก ของสะสมโบราณมากมาย ในบริเวณที่พัก เพียงแวบแรกที่ก้าวเข้ามาในบริเวณแห่งนี้ เหมือนหลุดเข้ามาในอดีต เพราะเราจะเจอของสะสม ของโบราณ ที่นอกจากจะมีค่ามีราคาแล้ว ยังมีคุณค่าทางจิตใจ ให้เราได้ชื่นชมกับสิ่งของบางอย่างที่เลือนหายไปตามกาลเวลา ส่วนริเวอร์ไซด์ มาจากที่พักที่ติดริมน้ำ ทำให้เรารู้สึกถึงความสงบ ได้หลีกหนีความวุ่นวาย แม้เพียงชั่วข้ามคืน แต่ก็รู้สึกคุ้มค่ามาก 🫧

👒 เพื่อให้เข้ากับสไตล์ความย้อนยุคของที่พัก ทางรีสอร์ทมีจัด "ชุดไทยรามัญ" ให้ผู้เข้าพักฟรี และใครอยาก "ตีโป่ง" ทางรีสอร์ทก็มีผ้าถุงให้ยืมใส่เปลี่ยนบรรยากาศการเล่นน้ำ มีอาหารเช้าโตกลอยน้ำ จิบชายามบ่าย และดินเนอร์โตกอาหารมอญ ในบรรยากาศริมแม่น้ำ ชมพระอาทิตย์ตกดิน และเจดีย์มอญที่มีอายุกว่า 200 ปี 🛕

🎯 ใครมาเที่ยวราชบุรี และมองหาที่พักบรรยากาศชิลๆ ริมน้ำ ลองมาเช็คอินที่ ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ ที่ทำให้เรารู้สึกว่ากาลเวลาหยุดนิ่ง ให้เราซึมซับกับบรรยากาศของคำว่าบ้าน.....ณ สถานที่แห่งนี้ 💕

#古董河畔度假酒店 #ดิแอนธีคริเวอร์ไซด์รีสอร์ท
#HighRiverCafe
2023-10-142023-10-14
4
打开携程App,查看全部评论