打开携程App,查看高清大图
Tha Nat
库姆达姆诺恩度假村8
库姆达姆诺恩 度假 酒店
เรามาพักที่达木嫩度假村
คุ้มดำเนินรีสอร์ท

🏨 ที่พักของที่นี่จะมีหลายแบบ
• โซนอาคาร
• โซนวิลล่าที่อยู่ติดกับสระว่ายน้ำ
• โซนเลค ก็จะเป็นที่พักที่อยู่ติดกับทะเลสาบ

👨👩👧 บ้านเราพักแบบเลควิลล่าแบบสองห้องนอน ก็จะเป็น 2วิลล่า ที่แยกออกจากกันและมีจากุชชี่ขนาดใหญ่อยู่ตรงกลางระหว่าง 2 วิลล่า


เป็นห้องพักที่ทำจากไม้ทั้งหลัง ขนาดไม่ได้ใหญ่มาก เราว่าอยู่สามคนพ่อแม่ลูก ก็แน่นแบบพอดีๆ แต่ชอบสไตล์ของห้องที่มันแปลกใหม่ไม่เหมือนที่อื่น ห้องน้ำไม่ใหญ่มาก แต่ว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบดี ติดนิดนึงตรงที่อาบน้ำมันเล็กไปหน่อย แล้วเวลาที่เราอาบน้ำ น้ำก็จะไหลออกมาทางโซนชักโครก ก็จะเปียกๆนิดนึง ด้านหน้าห้องจะมีโซฟาไว้ให้นั่งรับลมชิลๆ แนะนำว่าให้พกไม้ตียุงไปด้วย ถ้าอยากออกมานั่งรับลมตอนกลางคืน


ที่นี่จะมีสระว่ายน้ำยาว 70เมตร ตรงโซนวิลล่าที่ให้เด็กๆ ลงไปว่ายน้ำเล่น มีโซนที่เป็นสระเด็กน้ำตื้นเยอะดี เราก็นั่งมองลูกเล่นน้ำริมสระได้ ไม่ได้ต้องลงไปเล่นด้วย แค่มีสระน้ำให้เด็กๆ แค่นี้ก็ฟินแล้ว


ไลน์อาหารเช้าที่นี่มีให้เลือกเยอะ ส่วนมากจะเป็นอาหารไทย และขนมก็จะเป็นขนมไทย มีลอดช่องวัดเจษฯ ด้วย เราชอบที่สุดสำหรับอาหารเช้าคือ ซี่โครงหมูทอดกระเทียม ยิ่งเวลาที่เค้าทอดมาร้อนๆ นะอร่อยมาก

🛶 หรือว่าถ้าอยากจะทำกิจกรรมทางน้ำก็มีพายเรือในคลองเล็กๆด้านข้างโรงแรม แต่ถ้าอยากไปเที่ยวตลาดน้ำดำเนินสะดวกก็จะมีเรือหางยาวไว้ให้บริการ สามารถนั่งได้จากโรงแรมเลย

❗️อย่างเดียวที่สำหรับคนที่มีเด็กมาพักโซนเลค ก็คือ ต้องระวังลูกตกน้ำ เพราะว่าสะพานโซนเลควิลล่าก็คือไม่มีที่กั้นเลยจ้า สะพานแล้วก็น้ำเลย เวลาลูกวิ่งนี่ก็ใจหวิวๆ นิดนึง
2023-12-182023-12-18
2
打开携程App,查看全部评论