打开携程App,查看高清大图
沽岛
胡克船长度假村1
Koh kood 上尉钩度假村
点评:库德岛胡克船长度假酒店🏝️
[ 全板套餐 3 天 2 晚 ]

ด้วยความไปเกาะกูดเมื่อปีที่แล้วแต่ไม่ประทับใจเท่าที่ควร เลยหาที่พักตามรีวิวต่างๆ จนมาเจอที่นี่ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการให้บริการของพนักงานและอาหารที่เป็นแบบบุฟเฟ่ต์ ก็โทรจองเลยสิครับ ถึงเวลาก็บินจากเชียงใหม่ ต่อทั้งรถทั้งเรือ กว่าจะถึง
🏡 :ที่พักจะอยู่บนแหลมที่งอกออกมาจากเกาะ ไม่มีถนนตัดผ่าน จะเข้าออกที่พักได้โดยทางเรือเท่านั้น มีห้องประมาณ 20หลัง ไพรเวทสุดๆ บริเวณที่พักจะร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้ มีจุดเชื่อมต่อระหว่างคลองกับทะเล ได้ครบทั้งวิวป่าโกงกางและวิวทะเล น้ำใสมากกกกก
🍝 :ไม่ว่าอาหารเช้า กลางวัน เย็น และอาหารว่าง ที่พักจัดหนักจัดเต็ม เป็นแบบบุฟเฟ่ต์ !!ง่ายๆคือ เครียดกับการกินมาก กลัวกินไม่หมด 555555 กินจนเหนื่อย แปปๆกินอีกละหรอ เห้ออ ยอมใจทางที่พักจริงๆ
🤿 :พายเรือคายัค ดำน้ำดูปะการัง เดินป่าดูน้ำตก ดูหิ่งห้อยเวลากลางคืน ดูโชว์ควงกระบอง (กิจกรรมปรับเปลี่ยนตามสภาพอากาศและสภาพแวดล้อม)มี救生员หลายคน ดูแลตลอดการทำกิจกรรม อุ่นใจมาก

👏🏻👍🏻 :ปรบมือให้กับพนักงานและเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ให้บริการจากใจที่แท้จริง ตอนไปพายเรือและโดนคลื่นซัดจนเรือล่ม พนักงานวิ่งมาไวมาก มาช่วยทำแผล และช่วยงมหาโทรศัพท์ ขอบคุณจริงๆ ตั้งแต่ไปพักตามที่พักต่างๆ ไม่เคยได้รับบริการขนาดนี้มาก่อน คะแนน 100/10 ทะลุหลอดไปเลย
23天前2024-04-07
4
打开携程App,查看全部评论