打开携程App,查看高清大图
Na Chom Thian
海沙阳光别墅度假村19
海沙太阳度假别墅
สำหรับใครที่โหยหาการพักผ่อน海沙太阳度假别墅สามารถเติมเต็มความรู้สึกนั้นได้อย่างเต็มร้อยแน่นอนค่ะ วันนี้เราสองคนลากกันมาพักผ่อนในพูลวิลล่าสไตล์บาหลีย่าน พัทยา-นาจอมเทียน สัตหีบ เป็นรีสอร์ทที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่เขียวขจี เค้ามีการรีโนเวทใหม่ให้ดูทันสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นมุมไหนในรีสอร์ทเราเชื่อว่าที่นี่จะทำให้ทุกคนประทับใจแน่นอนค่ะ

ห้องพักของที่นี่มีหลาย类型ค่ะ เราเลือกพักห้อง泳池别墅套房เป็นห้องที่มีขนาดกว้างถึง200ตารางเมตร มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ศาลานั่งเล่น ห้องน้ำมาพร้อมกับอ่างแช่น้ำและมีที่อาบน้ำ户外ด้วยค่ะ และที่สำคัญมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันเลยค่ะ

มาอยู่ที่นี่แทบไม่ต้องออกไปหาความอร่อยกินที่ไหนเพราะที่นี่เค้าครบเครื่องในเรื่องของอาหารและเครื่องดื่ม ตอนบ่าย ๆ เราแนะนำให้สั่งเซ็ต下午茶มาทานที่ห้องค่ะ มีทั้งของคาวและของหวาน ส่วนมื้อเย็นเราสองคนก็ไปใช้เวลาด้วยกันที่ริมหาด ชมพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมกับทานอาหารสุดโรแมนติกกับเซ็ตดินเนอร์ที่ทางรีสอร์ทมีให้บริการค่ะ

นอกจากนี้ภายในบริเวณรีสอร์ทก็ยังมีส่วนกลางมากมายไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องอาหาร สปาและห้องฟิตเนส ใครกำลังหาสถานที่พักผ่อน ไม่ไกลจากกรุงเทพ เราแนะนำที่นี่เลยค่ะ

#海桑度假酒店 #PoolvillaPattaya
17天前2024-04-14
3
打开携程App,查看全部评论