打开携程App,查看高清大图
沽岛
科库德托拉尼度假村5
库德岛托拉尼度假村
มากี่ทีก็ยังต้องพูดประโยคนี้ซ้ำ ๆ มารอบนี้เรามาพักที่库德岛托拉尼度假村รีสอร์ทที่ตกแต่งสไตล์ชนเผ่าโพลินีเซียนซึ่งเป็นชนเผ่าแถบกลางของมหาสมุทรแปซิฟิกแห่งเดียวบนเกาะกูด ตั้งอยู่บนหาดคลองเจ้าที่มีความเงียบสงบ ทำให้เราปฎิเสธไม่ได้เลยว่าที่แห่งนี้ทำให้เราได้พักผ่อนได้แบบเต็มที่ไปเลย

สำหรับสถานที่แห่งนี้ส่วนใหญ่ตกแต่งด้วยวัสดุที่ทำมาจากธรรมชาติ ทำให้เราได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากกว่าที่เคย ภายในบริเวณรีสอร์ทร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ อยู่ติดทะเล สามารถฟังเสียงคลื่นรับลมทะเลได้แบบชิลล์ๆ กันไปเลย

ห้องพักของที่นี่มีหลาย类型ค่ะ ห้องที่เราพักจะเป็นห้อง山顶双工简易别墅ที่สามารถพักได้ถึง4คนเลยทีเดียว กิจกรรมภายในรีสอร์ทก็มีให้ทำเพียบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพายเรือคายัค พายแพดเดิ้ลบอร์ด ต่อยมวย และบริเวณรีสอร์ทยังมีพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่ถ่ายรูปอีกมากมาย รับรองได้เลยว่าถูกใจสายโซเชี่ยลแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร莫拉诺郭台铭ที่มีอาหารให้เราเลือกทานหลากหลายเมนูทั้งอาหารไทยและเทศ หรือใครที่อยากสัมผัสความเป็นโพลินีเซียนอย่างเต็มที่ แนะนำให้เลือกทานเป็น波利尼西亚烧烤เลยค่ะ ส่วนใครที่เป็นสายคาเฟ่ ก็มี斯库加咖啡厅ที่อยู่ตรงข้ามรีสอร์ท ที่นี่เขาใช้กาแฟและโกโก้พันธุ์แท้จาก斯库加工厂ที่เชียงใหม่เลยนะคะ รสชาติดีมากเลยล่ะค่ะ ตกเย็นสามารถมาชิลล์ที่桑齐巴尔ได้นะคะ เป็นบาร์ที่อยู่ในรีสอร์ทเลย จิบเครื่องดื่ม ชมวิวทะเลไป ดีต่อใจมากค่ะ

#Tolani #TolaniResortKohKood #Kohkood
14天前2024-04-17
3
打开携程App,查看全部评论