打开携程App,查看高清大图
香港
魔雪奇缘世界
香港迪士尼乐园 香港迪士尼乐园


“世界之都”โซนเปิดใหม่ของ香港迪士尼乐园ที่ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆจากนักท่องเที่ยว โดยโซนนี้จะจำลองบรรยากาศในเมืองArendelleออกมาได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งรูปที่นำมาฝากเพื่อนๆอาจไม่เยอะมาก เพราะเราช่วงไปTier3ซึ่งเป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวเยอะมากเพราะตรงวันหยุด และใกล้จะหยุดยาว การรอเล่นเครื่องเล่นต่างๆอาจใช้เวลานานกว่าปกติเท่าตัว

“FROZEN世界”ถูกแบ่งออกเป็น 2โซนหลักๆ คือ阿伦德尔村(ฝั่งเมือง)และ阿伦德尔森林(ฝั่งป่า)โดยมี阿格纳尔王桥หรือ สะพานข้ามทะเลสาบเอเรนเดลล์คั่นกลาง หลังจากเดินเข้าประตูหลักของโซน ทุกคนจะได้พบกับโซน阿伦德尔村ซึ่งมีจุดเช็คอินมากมายโดยเริ่มกันที่
⛲️น้ำพุแห่งมิตรภาพ ซึ่งเป็นประติมากรรมน้ำแข็งรูปเกล็ดหิมะที่เอลซ่าใช้พลังของเธอสร้างขึ้นมา
🏰ปราสาท阿伦德尔แลนด์มาร์คสำคัญของอาณาจักรแห่งนี้ ซึ่งไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็สวยมาก หากมองจากสะพาน阿格纳尔王桥จะเห็นภูเขาทางตอนเหนือของเมืองเอเรนเดลล์เป็นฉากหลัง
🗼หอนาฬิกาเมืองเอเรนเดลล์ บริเวณนี้เป็นที่ตั้งของเครื่องเล่น冷藏后,ร้านขายสินค้าที่ระลึกประจำเมือง勾扣玩具和收藏品และตู้จดหมายที่สามารถส่งโปสการ์ดได้จริง
🏬勾扣玩具和收藏品ร้านขายสินค้าที่ระลึกประจำเมือง แฟนโฟรเซ่นเตรียมเสียทรัพย์ได้เลย เพราะสินค้าน่ารักสุดๆ
🍽️金十字客栈ร้านอาหารและที่พักของนักเดินทาง
🏫北方之光ร้านขนมหวานและเครื่องครัว
❄️林子里的游乐场โรงละครขนาดย่อมที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกับเอลซ่า อันนา และโอลาฟ

ในส่วนของเครื่องเล่นนั้นจะมีทั้งหมด2เครื่องเล่น คือ
🛶冷藏后เป็นเครื่องเล่นที่จะพาทุกคนล่องเรือไปตามเรื่องราวของ冷藏ได้พบปะกับอันนา เอลซ่า เจ้าชายฮานส์ คริสตอฟฟ์ โอลาฟ สโนว์กี้ และสเวน จุดเด่นของเครื่องเล่นนี้ต้องยกให้กับความสมจริงของการสร้างหุ่นตัวละคร รวมไปถึงการนำเทคโนโลยี动画มาใช้เพื่อเสกให้ตัวละครทุกตัวแสดงท่าทางได้สมจริงที่สุด แต่แอบกระซิบบอกว่าเสียวมาก ใครกลัวความมืดความสูงเตรียมใจไปก่อนเลยจ้า โดยเครื่องเล่นนี้เราใช้เวลาในการต่อแถวรอเล่นประมาณ40นาทีค่ะ คือคุ้มค่ากับการต่อแถวสุดๆ

🎢流浪奥肯的滑板车เครื่องเล่นที่เอาใจคนชอบความเร็วที่流浪เจ้าของร้าน流浪奥肯的交易邮局和桑拿ยอมเปลี่ยนภูเขาสูงหลังบ้านให้กลายเป็นรถไฟเหาะนำเที่ยว อยากบอกว่าเร็วสุดๆ เร็วจนกระพริบตาไม่นิดนึงจบแล้วจ้า สำหรับเครื่องเล่นนี้เราใช้เวลาในการต่อแถวประมาณ60นาทีค่ะ แต่ระหว่างรอบรรยากาศในห้องซาวน่าจำลองออกมาได้รักมากๆเลย

⛄️ใครมีแพลนไปดิสนีย์แลนด์ที่ฮ่องกงต้องไม่พลาดโซนนี้กันเลย เพราะคุ้มค่ากับค่าบัตรที่จ่ายไปสุดๆ❄️
17天前2024-04-30
3
打开携程App,查看全部评论