打开携程App,查看高清大图
曼谷
曼谷千禧希尔顿酒店66
曼谷千希尔顿酒店
มอบประสบการณ์การความ豪华แบบมีระดับ กับการพักผ่อนขั้นสุดในบรรยากาศคุ้งน้ำเจ้าพระยา วิวสวยอลัง พร้อมโลเคชั่นสุดปัง ติดกับไอคอนสยาม เป็นอีกหนึ่งโรงแรม 5ดาว ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องมา!!!

ทริปนี้เรามาพักห้อง 𝗣𝗮𝗻𝗼𝗿𝗮𝗺𝗶𝗰 𝗘𝘅𝗲𝗰𝘂𝘁𝗶𝘃𝗲 𝗦𝘂𝗶𝘁𝗲 ห้องสวย มีกระจกบานใหญ่ ให้เราชมวิวได้แบบเต็มตา มีพื้นที่ที่กว้างขวาง มีการแบ่งแยกสัดส่วนของแต่ละห้อง
ได้เป็นอย่างดี ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมสิทธิพิเศษสุดเอ็กคลูซีฟสามารถเข้าใช้บริการ 𝗘𝘅𝗲𝗰𝘂𝘁𝗶𝘃𝗲 𝗟𝗼𝘂𝗻𝗴𝗲 บนชั้นที่ 𝟯𝟭หลังเช็คอิน สามารถ มาอิ่มอร่อยกับ 𝗔𝗳𝘁𝗲𝗿𝗻𝗼𝗼𝗻 𝗧𝗲𝗮 มี บริการทั้งขนม เบเกอรี่ ชากาแฟ ให้เราแบบฟินๆ คือดีงามสุดๆ

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด กับ𝗧𝗵𝗿𝗲𝗲𝗦𝗶𝘅𝘁𝘆 𝗥𝗼𝗼𝗳𝘁𝗼𝗽 𝗕𝗮𝗿 ชั้น 𝟯𝟭 และ 𝗧𝗵𝗿𝗲𝗲𝗦𝗶𝘅𝘁𝘆 𝗝𝗮𝘇𝘇 𝗟𝗼𝘂𝗻𝗴𝗲 ชั้น 𝟯𝟮 เป็น 𝗥𝗼𝗼𝗳𝘁𝗼𝗽 ที่เห็นวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยจนสุดสายตา พร้อมชมแสงพระอาทิตย์ตกท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก จิบเครื่องดื่มคูลๆ มันดีต่อ❤️สุดๆ มีลานจอดเฮลิคอปเตอร์ 🚁เป็นมุมยอดฮิต ที่ใครมาต้องได้รูปสวยๆกลับไปอย่างแน่นอน📸📸

มื้อเย็นมาทานดินเนอร์ริมน้ำกันที่ 𝐀𝐋𝐄 𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄 𝐑𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐢𝐝𝐞 𝐁𝐚𝐫 เป็นบาร์เปิดใหม่ ที่จัดเต็มความอร่อยกับอาหารไทยที่ผสมผสานกลิ่นอายตะวันตก เหมาะแก่การมานั่งชิล ในบรรยากาศแบบสบายๆ จะฟังดนตรีสดหรือจะชมการถ่ายทอดสดกีฬา ก็เลิศไม่แพ้กัน

ปิดท้ายด้วยความอร่อย กับ 𝐓𝐡𝐞 𝐋𝐚𝐧𝐭𝐞𝐫𝐧 ร้านเบเกอรี่และเครื่องดื่ม ที่ชั้นล็อบบี้ ที่เสิร์ฟพร้อมความอบสดใหม่พร้อมกาแฟรสชาติละมุนลิ้นสุด แนะนำต้องมาลอง

ใครกำลังมองหาโรงแรม 5ดาว วิวสวยแบบนี้ ต้องตามมาแล้วหล่ะ!บอกเรยว่าคุ้มค่าแก่การพักผ่อนที่สุด

📍 พิกัด : 曼谷千希尔顿酒店

#千希尔顿曼谷 #千希尔顿
#曼谷希尔顿酒店 #河畔酒吧 #曼谷酒店 #Staycation
#希尔顿酒店 #TravelWithHilton
16天前2024-04-30
3
打开携程App,查看全部评论