打开携程App,查看高清大图
Na Chom Thian
芭达雅安娜阿南别墅度假村58
在阳光下,安娜安娜芭堤雅

在阳光下,安娜安娜芭堤雅
ที่อยู่-นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

บรรยากาศ/สถานที่ -คาเฟ่ในโรงแรม Ana Anan Pattaya โซนนาจอมเทียน พัทยา จะอยู่ในพื้นที่ของโรงแรม อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา
จอดรถบริเวณหน้าตึกโรงแรมได้ แล้วเดินเข้าไปทางด้านหลังโรงแรม ไม่ไกลมาก จะมีสะพานข้ามไปหาคาเฟ่ที่อยู่ริมชายหาด คาเฟ่ตกแต่งคุมโทนด้วยสีแดง เป็นที่นั่งแบบ户外โต๊ะเก้า แบบเบาะนั่งสีแดง ร่มแดงริมหาด ให้เลือกนั่ง บรรยากาศดีมีลมพัดตลอดเวลา เงียบเพราะเป็นหาดส่วนตัวของโรงแรม บางโต๊ะของร้านจะมีป้ายแบ่งไว้ให้สำหรับแขกหรือลูกค้าที่เป็นของโรงแรม
เมนูของร้านจะเป็นอาหารฝรั่งซะส่วนใหญ่ เครื่องดื่มผมสั่งเป็นมอคค่าเย็น หอมกลมกล่อม พนักงานอัธยาศัยดีสอบถามตลอด กลางวันคนอาจจะยังไม่เยอะเพราะอากาศร้อนแล้วแดดแรง ส่วนใหญ่ลูกค้าจะมาในช่วงพระอาทิตย์ตกบรรยากาศจะดีมาก ส่วนจุดถ่ายรูปก็มีเยอะไม่ว่าจะเป็นหลังคาของร้านที่ทำเป็นกล่องกลมๆให้คนสามารถขึ้นบันไดไปถ่ายรูปข้างบนได้ หรือจะเป็นตรงป้ายหน้าร้านที่จะมีเก้าอี้ผู้กำกับเป็นพร็อพให้นั่งถ่ายเก๋ๆ อีกจุดที่เป็นโซนของครัวที่ทำพิซซ่าก็จะเป็นกระจกใสสามารถไปยืนถ่ายรูปเก๋ๆได้เลย

ไฮไลท์ -ที่สายคาเฟ่ชอบไปถ่ายรูปคือต้นไม้ใหญ่ 1ต้น ที่อยู่ริมหาด ถ่ายรูปย้อนแสงกับพระอาทิตย์จะเห็นทะเลอยู่พื้นหลัง จะเป็นภาพที่สวยงามมาก

ราคาเฉลี่ยต่อคน -เครื่องดื่มเริ่มต้น 130บาท ขนมมีให้เลือกไม่เยอะ จะออกไปทางร้านอาหาร มีอาหารให้เลือกเยอะ
13天前2024-05-16
4
打开携程App,查看全部评论