打开携程App,查看高清大图
大阪
W大阪109
W 大阪
W 大阪

เราจะพาไปพักกันที่โรงแรม W大阪ซึ่งถือเป็นโรงแรม Wแห่งแรกในญี่ปุ่น ที่โดดเด่นตั้งแต่การออกแบบภายนอก ที่แม้จะเป็นอาคารสูงทรงสี่เหลี่ยมธรรมดา แต่พิเศษตรงที่มีการใช้หินเงาสีดำคลอบคลุมพื้นที่ภายนอก ทำให้ดูเรียบหรู และ最小ตามสไตล์ของสถาปนิกชาวญี่ปุ่นชื่อดังอย่าง Tadao Andoและออกแบบภายในโดย混凝土ที่เน้นความโมเดิร์น ล้ำสมัย ทำให้ W大阪เป็นโรงแรมที่สวยงามและโดดเด่นมากอีกแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น

ห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 337 ห้อง ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 40 ตร.ม.ซึ่งใหญ่มากเมื่อเทียบกับขนาดห้องของ รร.ในญี่ปุ่น เราได้พักห้อง 壮观的景色ซึ่งจุดเด่นของห้องนี้จะเป็นห้องมุม ทำให้ได้วิวแบบ 全景ทั้งส่วนของห้องนอน และ วิวจากอ่างอาบน้ำ,淋浴房และห้องสุขาแยกเป็นสัดส่วน,步入式衣柜ขนาดใหญ่เก็บกระเป๋าเดินทางได้สบาย รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ในห้องที่ทันสมัยมาก

จุดเด่นอีกอย่างของที่นี่คือ ทำเล เพราะอยู่ใกล้กับ心斋桥ย่าน购物ชื่อดังของ大阪ถ้าเดินทางด้วย地铁ให้สถานี心斋桥ทางออกที่ใกล้ รร。ที่สุดคือ3号出口แต่ข้อเสียคือไม่มีบันไดเลื่อนหรือลิฟท์ครับ ส่วนทางออกที่กำลังทำใหม่และอยู่ใกล้กันคือ1号出口คาดว่าถ้าปรับปรุงเสร็จน่าจะสะดวกกว่านี้ แต่หากเดินทางมาจากสนามบิน แนะนำนำรถไฟ南开ลงที่สนามบิน难波แล้วต่อ出租车มาที่ รร ได้เลย สะดวกและระยะทางไม่ไกลครับ

หากใครสนใจอยากมาพักที่นี่ ราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 55,000日元/คืน (ราคาอาจแตกต่างกันไปแล้วแต่ช่วงเวลาที่เข้าพัก) ส่วนใครอยากอ่านรีวิวแบบละเอียดสามารถเข้าไปอ่านในแต่ละรูปได้เลยครับ
12天前2024-05-21
2
打开携程App,查看全部评论