打开携程App,查看高清大图
武雄市
御船山乐园
TeamLab: 上帝生活的森林
TeamLab: 上帝生活的森林

หากจะพูดถึงงาน数字艺术ชื่อแรกที่หลายคนนึกถึงคงไม่พ้น“teamLab”กลุ่มคนรักศิลปะที่รวมตัวผู้คนจากหลากหลายสาขาอาชีพ มาร่วมกันสร้างสรรค์งานศิลปะในรูปแบบใหม่ และจัดแสดงผลงานในหลายประเทศทั่วโลก และคราวนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชม1ในนิทรรศการของteamLab ที่ต้องบอกว่าเขาเล่นใหญ่มากจริงๆ เพราะงานนี้จัดที่Mifuneyama乐团公园สวนที่ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ปี1845ในจังหวัดSaga และมีพื้นที่กว้างถึง50万ตารางเมตร โดยartwotk ทั้งหมด จะกระจายไปตามจุดต่างๆ ทั้งในสวน และภายในโรงแรมMifuneyama乐团ซึ่งอยู่ในบริเวณเดียวกัน โดยรีวิวนี้เราจะพาไปชม艺术品ที่ไม่ควรพลาดของงานนี้ และ จุดถ่ายรูปต่างๆ เผื่อใครมีแพลนจะเดินทางมาชมงาน จะได้มีข้อมูลเบื้องต้นเพื่อเตรียมตัวกันครับ

พื้นที่จัดงานหลักๆ แบ่งเป็นสองส่วน คือ ภายในโรงแรม三富山乐团เป็นบริเวณที่สามารถเข้าชมได้ตั้งแต่ช่วงกลางวัน ภายในมีร้านชาให้บริการ เปิดตั้งแต่ 11.00 น。(แนะนำว่าถ้าไม่ได้มาพักโรงแรมก็ควรไปอุดหนุนร้านชานะครับ เพราะข้างในถ่ายรูปสวยมาก)อีกส่วนคือภายในสวนซึ่งเป็นพื้นที่กลางแจ้ง จะเปิดไฟในช่วงเย็น(ตามเวลาที่แจ้งไว้ด้านล่าง)แนะนำว่าหากใครแพลนมาชมงาน มาถึงสักช่วงบ่ายๆ เป็นต้นไปก็น่าจะพอดีกับช่วงที่เปิดไฟ สำหรับรายละเอียดของ艺术品จุดต่างๆ เข้าไปอ่านรายละเอียดได้ภายในรีวิวนี้ครับ

การเดินทางมาชมงาน ตั้งต้นจากสถานี博多สามารถนั่งรถไฟสาย中继KamomeหรือKasasaki(สายเดียวกับที่ไป回族天博世)ใช้เวลาประมาณ45–60นาที มาลงที่สถานี竹冈温泉แนะนำให้ต่อ出租车มาลงที่โรงแรมMifuneyama乐团(ใช้เวลาประมาณ 5-10 นาที ค่ารถประมาณ1,000-1,200เยน)หากใครอยากประหยัดก็สามารถนั่งรถบัสมาได้ หรือถ้าเช่ารถขับมา บริเวณหน้างานก็มีลานจอดรถให้บริการเช่นกัน(แถวโรงแรมไม่ค่อยมีร้านอาหาร นอกจากร้านในโรงแรม มีแต่ร้านขายขนมและของฝากทั่วไปตรงบริเวณทางเข้างาน หากใครต้องการเรียก出租车ให้ทางร้านโทรเรียกได้ แต่ช่วยอุดหนุนของกินเล็กๆ น้อยๆ ภายในร้านกันด้วยนะครับ)

ค่าเข้าชมงาน 1200เยน
23天前2024-05-23
点赞
快来成为第一个点赞的人吧~
打开携程App,查看全部评论