打开携程App,查看高清大图
曼谷
中央世界购物中心
“一品–海盗大时代展览会As
ได้เวลาเปิดตัวงานใหญ่ที่แฟนๆของวันพีซรอคอยกันแล้วครับ เมื่อนิทรรศการใหญ่ครบรอบ 25ปีของการ์ตูนระดับตำนานเรื่องนี้มาจัดในประเทศไทยกับสเกลงานขนาดใหญ่ที่ทุกคนต้องฟิน ให้เราชม ไปถ่ายภาพกับเหล่าตัวละคร และฉากสำคัญๆมากมายในเรื่องที่ เซ็นทรัลเวิร์ลไลฟ์ ชั้น 8,centralwOrldในระหว่างวันที่ 14.02.24 – 12.05.24

กาอนเข้างานแนะนำให้เราโหลด App ของงานนี้เพื่อเล่นเกมในแต่ละห้องสะสมคะแนนแลกของด้วยครับ ภายในงานจะแบ่งเป็นห้องต่างๆไล่ตามเนื้อเรื่อง เริ่มจาก โกลด์ ดี。โรเจอร์ ก่อนจะตัดช่วงแรกแบบเร็วๆให้เราไปร่ำลาแมรี่ และ ViVi ก่อนจะไล่ภาคจากสกายเปียไปทีละช่วง มีฉากเท่ๆให้ถ่าย จะแอคชั่นกับเอสและลูฟี่ตอนภาคมารีนฟอร์ด ไปโดนโดฟลามิงโกเล่นงาน หรือเจอชิราโฮชิขนาดยักษ์ มีมินิเกมให้เล่นตลอดทางไม่ว่าจะฝึกเป็นจ้าวแห่งการซุ่มยิง แต่งเค้กงานแต่งของซันจิที่เกาะโฮลด์เค้กเป็นต้น ยิ่งเข้าสู่ วะโนะคุนิ ก็มีเกมให้เล่นเยอะมากๆ จะฝึกสามดาบตัดของแบบโซโล โยนห่วง หรือเตะบอลใส่โชกุนตัวร้าย ก็มี

ไฮลไสองจุดห้ามพลาดคือสองห้องสุดท้ายของงาน เริ่มจากฉากตะลุมบอนของคู่เด่นทั้งหมดในเกาะโอนิงาชิมะ บอกเลยว่าโมเดลสวยแบบอลังการเวอร์ๆ จัดดีมาก และห้องสุดท้ายกับ เกียร์5(นิกะ-จอยบอย)สูง7เมตร ตัวแรกในโลก ใครเป็นแฟนๆฟินแน่ๆครับ

นอกจากนั้นยังมีคาเฟ่ สินค้าที่ระลึกคูลๆอีกเพียบ แถมตั๋วเข้างานยังเท่ทำเป็นลายโฮโลแกรมของลูกเรือกลุ่มโจสลัดหมวกฟางทั้ง 10แบบ + 1ลูฟี่ในร่างนิกะ เกียร์ 5หรือ จอยบอย ด้วยนะ ใครที่เป็นแฟนวันพีซล่ะก็บอกเลยว่ามางานี้ฟินแน่ๆ

#OnePiece #OnePieceThailand #OnePieceExhibition #OnePieceExhibitionTH #TheGreatEraOfPiracy #OnePieceAsiaTourTH #OnePieceThailand
22天前2024-05-26
2
打开携程App,查看全部评论