打开携程App,查看高清大图
曼谷
EmSphere
曼谷沉浸式迪士尼动画🏰🎡🎠
沉浸式迪士尼动画งานนิทรรศการที่จะพาเราไปท่องโลกดิสนีย์ ด้วยจอภาพแบบ360องศา พร้อมกับภาพ แสง สี เสียง เอฟเฟคสุดอลังการ ถ่อยทอดออกมาในรูปแบบภาพยนตร์动画ร้อยเรียงเป็นเรื่องราวตลอด100ปีที่ผ่านมาของดิสนีย์ 🎬

เพียงแค่เดินเข้ามาในงานเราก็จะได้เจอกับพี่มิกกี้เม้าส์ตัวใหญ่ พร้อมรับกำไลข้อมือที่มีลูกเล่นเป็นไฟกระพริบ交互ไปตามเพลงแถมยังเอฟเฟคบนพื้นตามทางเวลาเราเดินด้วย

กับการฉายภาพยนตร์แอนิเมชันที่เราแบบไม่มีข้อจำกัด จะนั่ง จะยืนชมไตรงไหนก็ได้ทั่วทุกมุมภายในห้องเลย นอกจากนั้นทุกพื้นที่จะมีการตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวของเราด้วย เช่น เวลาที่เราเดินหรือวิ่ง ภาพที่พื้นก็จะกระจายออกไปรอบๆ ตัวเรา หรือการไปถูตะเกียง 🫖阿拉丁จะมีควันลอยขึ้นมา ตื่นตาตื่นใจสุดๆ รอบที่เราไปชมเป็นรอบที่พี่ๆ นักพากษ์เสียงของดิสนีย์มาชมด้วย ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้มากที่สุดก็หนีไม่พ้น โชว์冻结❄️ เพลงขึ้นปุ๊บ พี่แก้มก็ออกมาทักทายมันยิ่งอินมากขึ้นไปอีก อีกเอฟเฟคนึงที่ทุกคนชอบมากคือฟองบับเบิล 🫧 ที่ปล่อยออกมาในช่วงของ小美人鱼เด็กๆ เล่นกันสนุกเลย

⁣รอบแสดงใช้เวลา90นาที ซึ่งตอนที่โชว์จบคือเหมือนเวลาผ่านไปแป๊บเดียวเอง ขนาดเราที่เป็นผู้ใหญ่ยังสนุกขนาดนี้ สำหรับเด็กๆไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ ทุกคนคือหัวเราะ ยิ้มและร้องเพลงตามได้หมด เป็นโชว์ที่ประทับใจสุดๆ
11天前2024-06-09
2
打开携程App,查看全部评论