打开携程App,查看高清大图
库克卡克
寇立华美达度假酒店3
和RED กับ 华美达考拉克ริมทะเล打招呼


สำหรับเพื่อนๆ ที่หารีสอร์ทริมทะเล สำหรับ假期แบบสบายๆ
考乐华美达度假酒店เป็นรีสอร์ทติดริมชายหาดบางเนียง ของ เขาหลัก จ.พังงา ที่นี่เป็นรีสอร์ทขนาดกลาง ที่เน้นบรรยากาศการพักผ่อนแบบสงบ

🔻 ธรรมชาติที่รายล้อมตั้งแต่บริเวณหน้า大堂ที่เปิดโล่งรับลมทะเล กับ วิวสนามหญ้าและต้นมะพร้าวสูงเป็นแนว สามารถมองเห็นทะเลที่อยู่ใกล้เพียงไม่กี่ก้าว ...欢迎饮料เสิร์ฟมาพร้อมผ้าเย็น และ การต้อนรับทักทายจากพนักงานอย่างเป็นกันเอง ซึ่งมากี่ครั้งก็ประทับใจครับ
🔻 ห้องพักของที่นี่ แบ่งเป็น 2แบบหลักๆ ได้แก่ ห้องพักในตัวอาคาร และ วิลล่า ซึ่งแต่ละแบบก็มีให้เลือกแล้วแต่ความชอบของผู้เข้าพัก รอบนี้เรามีโอกาสพัก
-ห้อง豪华拉奈เป็นห้องพักในตัวอาคารและอยู่ชั้นล่างสุด มีระเบียงติดสนามหญ้ากลางรีสอร์ท
-ห้อง私家泳池别墅ที่มีสระส่วนตัวในห้องพัก พร้อมกับพื้นที่กว้างๆ สบายๆ โดยเฉพาะห้องอาบน้ำที่กว้างขวางพร้อม浴缸
🔻 เรื่องอาหารการกินไว้ใจได้ ที่นี่มี 2ห้องอาหาร
-厨房เป็นห้องอาหารเช้าที่ให้บริการอาหารแบบบุพเฟต์ อาหารเช้าที่นี่มีหลากหลายและไม่ลืมอาหารไทยที่รสชาติดี รวมถึงอาหารนานาชาติอื่นๆ ที่เลือกใช้วัตถุดิบสดใหม่ แถมพนักงานที่นี่เอาใจใส่ผู้เข้าพักดีมาก
- 萨西海滩俱乐部ให้บริการอาหารช่วงเที่ยงและเย็น เป็นห้องอาหารติดสระว่ายน้ำหลัก และ ติมริมทะเลด้วย เปิดโล่งรับลมทะเลทั้งวัน บางวันในช่วงเย็นมีบุพเฟต์ดินเนอร์ในแต่ละธีมด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการ私家晚餐ริมชายหาดให้ด้วยสำหรับใครต้องการเวลาพิเศษๆ
🔻 สระว่ายน้ำ主池ของที่นี่มีขนาดกลาง พร้อม สระเด็กเล็กๆ เผื่อใครมีลูกก็สามารถมาเล่นน้ำด้วยกันได้ พร้อมจุดให้บริการเครื่องดื่ม กลางวันสระสีสวยเลย ส่วนตอนเย็นก็แช่น้ำชมอาทิตย์ลับขอบทะเลได้เลย
🔻水疗สปาเพื่อการผ่อนคลายและสุขภาพที่ดี ที่นี่มีโปรแกรมสปาหลากหลายนะครับ ทั้งผ่อนคลาย เพิ่มความงาม บำรุงผิว อีกทั้งยังมีอาหารสุขภาพ ที่พร้อมเสิร์ฟในสปาเลย เรียกว่า จัดโปรแกรมให้สวยทั้งภายนอกภายในเลยทีเดียว
🔻 นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมหลากหลายให้เราได้ใช้เวลาตามไลฟ์สไตล์อย่างเต็มที่ เช่น ฟิตเนส ,下午茶 ,海上运动หรือ สนามเด็กเล่นสำหรับครอบครัว ฯลฯ

ที่นี่ ถือว่าเป็นอีก 1รีสอร์ท ที่ให้ความสำคัญกับช่วงเวลาการพักผ่อนของผู้เข้าพัก และ รักษาระดับการบริการที่มอบความประทับใจให้เราเสมอ ...

#Ramadakhaolak
6天前2024-06-16
3
打开携程App,查看全部评论