打开携程App,查看高清大图
吉隆坡
辉盛凯贝丽8
卡普里弗雷泽
ที่พักบรรยากาศดีนอนสบายย่านบูกิตบินตัง
📍 弗雷泽的卡普里 - 武吉免登
ที่พักตั้งอยู่ Bukit Bintang, 55100 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan, 马来西亚吉隆坡

✨ครั้งนี้เรามาเที่ยวกัวลาลัมเปอร์กับเพื่อน เลือกพักที่โรงแรม 弗雷泽武吉免登的卡普里ซึ่งอยู่ในย่านบูกิตบินตังนั่นเองค่ะ

✨ทำเลของตัวโรงแรมค่อนข้างดี อยู่ติดถนน ละแวกนั้นก็จะมีร้านอาหารขายตั้งแต่ตอนเช้า สามารถหาของกินได้ง่าย หรือจะสั่ง抢มาส่งก็ค่อนข้างจะมีร้านเยอะ สามารถเดินไปห้าง亭ได้นะคะ ใช้เวลาประมาณแค่10นาที

✨เราเดินทางจากสนามบินมาด้วย抢มาจอดที่หน้าโรงแรมได้เลย เมื่อเข้ามาถึงโรงแรมก็จะมีพนักงานมาต้อนรับเราและช่วยเรายกกระเป๋าค่ะ

✨ตัว大堂เช็คอินของโรงแรมจะอยู่ที่ชั้น40ซึ่งตัว大堂เขาตกแต่งได้น่ารักมากๆเลยนะคะ เป็นเพดานสูงโปร่ง กระใสโดยรอบทำให้เห็นวิวเมืองสวยงามมาก จริงเวลาเช็คอินคือบ่ายสามโมง แต่พอดีมีห้องว่างทางโรงแรมก็เลยให้เรา提前เช็คอินได้เลยค่ะ แต่ถ้าใครมาแล้วยังเช็คอินไม่ได้ก็สามารถฝากกระเป๋าไว้แล้วไปเที่ยวก่อนได้เลยนะคะ

✨เราจองมาเป็นห้อง工作室豪华双床ห้องขนาด30ตารางเมตร มองเห็นวิวเมือง ตัวห้องตกแต่งเรียบๆดูสบายตา แต่มี设施ค่อนข้างครบ มีทีวี ตู้เย็น ไมโครเวฟ กระติกน้ำร้อน ตู้เสื้อผ้า โซฟา ที่สำคัญเตียงนุ่มนอนสบายมากๆค่ะ

✨ห้องอาบน้ำเป็น淋浴箱ค่อนข้างกว้าง 设施套件ก็มีให้ครบค่ะ มีกระจกบานใหญ่ กระจกเล็กแต่งน้ำ ไดร์เป่าผม ส่วน 厕所ไม่มีสายชำระค่ะ

✨ส่วนตัวเราชอบโรงแรมนี้มาก พนักงานดูแลเอาใจใส่ดีมี服务意识สูงมากๆ ทำเลดีเดินทางสะดวก วิวดี设施ครบ ห้องใหม่และนอนสบายมาก ที่สำคัญก็คือคุ้มค่าราคาดีมาก เราจองมาในราคา 4,248บาทต่อ 2 คืน ไม่รวมอาหารเช้า ซึ่งเราว่าราคาดีมากๆ

🕢入住15.00
🕢退房12.00
2天前2024-06-28
3
打开携程App,查看全部评论