打开携程App,查看高清大图
香港
富荟土瓜湾酒店(iclub To Kwa Wan Hotel)11
伊克卢 土瓜 湾 酒店
โรงแรมราคาน่ารักพักสบายใกล้港铁
📍 伊克力都夸湾酒店
โรงแรมตั้งอยู่ที่ 香港土瓜湾哈香路

เรามาเที่ยวที่ประเทศฮ่องกง 5 วัน 4 คืน เราจองเป็นที่พัก Iclub To夸万ทั้งหมด 4 คืนเลย เราจองใน Trip ได้มาในราคา 8,788 บาท/ 4 คืนค่ะ

✨ เราจองมาเป็นห้อง iPlus Room แบบ双床ขนาดห้อง 14ตารางเมตร ไม่เล็กไม่ใหญ่ แต่สามารถกางกระเป๋าเดินทางได้พร้อมกัน 2 ใบค่ะ

✨ ห้องน้ำเป็นชักโครก แต่ไม่มีสายฉีดชำระนะคะ ห้องอาบน้ำเป็น淋浴箱เป็นกระจกทั้งหมดแต่ช่วงตัวจะเป็นกระจกขุ่นๆ ใครไปกับเพื่อนก็อาจจะเขินๆหน่อยนะคะ5555ประตูจะใช้ประตูเดียวกันกับตัวห้องน้ำ ต้องสลับประตูกันค่ะ แต่ไม่เป็นปัญหาอะไรนะคะ

✨ เช็คอินได้ตอนเวลา 14.00 น。ถ้าเข้ามาก่อนสามารถฝากกระเป๋าที่ล็อบบี้ได้ค่ะ ตอนเช็คอินทางโรงแรมไม่มีการเก็บ押金ค่ะ

✨ แม่บ้านจะเข้ามาทำความสะอาด เก็บห้องให้ทุกวัน แล้วก็เติมน้ำให้วันละ 2ขวดค่ะ

✨ข้อดีของที่นี่คือใกล้รถไฟฟ้ามาก สถานีใกล้สุดคือ到夸湾站ค่ะ เดินข้ามถนนไปประมาณ 100-200 เมตรก็ถึงแล้วค่ะ และป้ายรถ公交车รอบๆโรงแรมก็เยอะเหมือนกันค่ะ สามารภเลือกเดินทางได้

✨ แต่เนื่องจากไม่ใช่热门区域ก็จะหาของทานยากหน่อย แต่ไม่ได้ถึงกับไม่มีนะคะ เรียกว่ามีให้เลือกน้อยค่ะ แต่พอคนไม่เยอะก็ไม่วุ่นวายไม่จอแจดีนะคะ

✨ตอนเช็คเอ้าท์ ถ้าเราอยากออกไปเที่ยวก่อนก็สามารถฝากกระเป๋าไวได้เช่นกันค่ะ ทางเจ้าหน้าที่ก็จะออก票สำหรับเอาไว้ให้เรามารับกระเป๋า แล้วเอาไผเก็บที่เอาไว้ด้านหลังค่ะ

✨ขากลับเราสามารถเดินมารอรถ总线ที่ป้ายเพื่อขึ้นสาย A22 ไปที่สนามบินได้ค่ะ สะดวกมากเพราะบนรถจะมีที่เก็บกระเป๋าให้ เราสามารถไปนั่งสบายๆได้เลยค่ะ ค่าโดยสาร 40.80 hkd(200)ใช้เวลาประมาณ 1ชั่วโมงถึงสนามบินค่ะ

📍港铁:土瓜湾
🕢入住14.00
🕢退房11.00
2天前2024-06-28
3
打开携程App,查看全部评论