餐厅详情

相册6󰧃

Torry's Ice Creamทอรี่ ไอศกรีม
5
4条点评󰧃
人均¥45咖啡店
󰢈银牌
普吉岛特色小吃店榜 No.8
上榜理由:超人气网红冰淇淋店,将传统冰淇淋不断创新
超高人气时常有明星光顾
椰子冰淇淋入口微甜椰香十足
种草10%的用户收藏

休息中 10:00营业

可外送露天座位可外带

电话

16 Soi Rommani, Talat Yai, Mueang Phuket District, Phuket 83000, Thailand

加载中
加载中
推荐菜
  • 椰子冰淇淋
  • 玫瑰马卡龙
  • 牛角包冰淇淋
  • 椰汁黑糯米雪糕
  • Banana Split
  • 草莓马卡龙
用户点评(4)

查看全部

5

/5分
最新
好评1

妮米酱.Jnng

- dy博主小雷达推过的雪糕店🫶🏻 他们家雪糕口味hin多选择‼️款式也hin多‼️ 我看很多泰国本地人都点那款牛角包雪糕🥐 我就也选那款了.hhhhh~ 毕竟跟着本地人不会错😎 雪糕选了蝶豆花口味的💙 一上桌才发现蝶豆花这款还有血糯米的🥹 真的爱惨了🤤泰国的血糯米真的好好好吃‼️ 搭配雪糕和脆脆的牛角包🥐绝了~ - 🍧Torry\s Ice Cream(雪糕店) 🕑10:00~18:00 📍16 Soi Rommani, Tumbon Talad Yai, Mueang Phuket District, Phuket 83000

9

_TXTH****zxlyt

มาทานไอศกรีมใกล้ถึงภูเก็ต Torry’s แต่ไม่เสียดายเพราะว่าร้านนี้เค้าดัง ไอศกรีมรสชาติไม่เหมือนใคร ทำแบบ Homemade ทั้งภายในร้านก็ตกแต่งได้แนวสไตล์ผู้ดีอังกฤษ คือถ่ายรูปสวยไอศกรีมของเค้าจะแปลกคือจะเอามากินคู่กับขนมไทยใส่กะทิอัญชันเป็นต้น หวานกำลังดีไม่มาก แต่ราคา ก็สมควรกับคุณภาพอยู่ มาทั้งทีเลยจัดไป 2 อย่างเบาๆต้องมาตำกัน ไอศกรีมสไตล์พื้นเมืองภูเก็ต #ไอศกรีมโฮมเมด

6

E37****0652

ใครไม่รู้จักร้านนี้ไม่ได้แล้ว จริงๆมาภูเก็ตหลายครั้งมากก แต่ไม่เคยได้ลองร้านนี้เลย ครั้งนี้เลยมาขอลอง สรุปว่าไอศกรีมโฮมเมดของเค้าอร่อยมากกกก ก.ไก่ล้านตัว เป็นร้านไอศกรีมที่ประทับใจร้านนึงเลย เพราะรสชาติของเค้าคือยูนีคสุดๆไม่เหมือนที่อื่นเลยค่ะ อร่อยมากจริง เมนูโกปีหมอยก็คือดีย์ที่หนึ่ง ทานคู่กับถั่วแดงคือเลิศ เราลองสั่งไอศกรีมที่แบบรสแปลกๆมาอีก1รส คือคุ๊กกี้สัปปะรด ที่เราเคยกินตามพวกร้านของฝาก หรือในขนมปี๊ปนั่นแหละค่ะ จะบอกว่าอร่อยมากก เพราะรสชาติคือเหมือนมาก แถมTexture ของเค้ามีตัวสัปปะรดกวนอยูาในไอติมด้วยแหละ ดีสุด แถมบรรยากาศร้านตกแต่งสวยมากได้อารมณ์ร่วมสมัยกับวัฒนธรรมภูเก็ตสุดๆ แถมชอบที่บริการเค้าดีมากพนักงานน่ารักทุกคน ทุกคนคือพูดจาดี มารยาทดี ประทับใจมากค่า #ภูเก็ต #ร้านอาหารภูเก็ต #คาเฟ่ภูเก็ต

7

查看全部点评
更多推荐
写点评